CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MUA TẠI OSHIMA.COM.VN
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin:
- Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ:
Tại Hà Nội: số 10C11 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội - Có chỗ để ÔTô cho khách
Đt: 024.3838 3456- Hotline: 0974 813 007
Email: info@Oshima.com.vn
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- - Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ:
Quận Tân Phú TP.Hồ Chí Minh: 539/47c Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh - Có chỗ để ÔTô cho khách
Đt: 028.3973 7777- Hotline: 0912 439 849
Email: info@Oshima.com.vn
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Quận Bình Tân TP.Hồ Chí Minh: 98 đường 5A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh - Có chỗ để ÔTô cho khách
Đt: 028-3973.6777- Hotline: 0906 919 006
Email: info@Oshima.com.vn - Các sản phẩm thực hiện Bảo hành phải là sản phẩm không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với sản phẩm trị giá dưới 1.000.000 VNĐ, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của Oshima.com.vn gần nhất để được hỗ trợ bảo hành.
1. Trường hợp được bảo hành
Oshima.com.vn thực hiện bảo hành tại nhà Quý khách hàng tại nội thành TP. Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
- Hàng hóa sẽ được sửa chữa và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Hà Nội và nội thành TP. Hồ Chí Minh (dưới 15km). Với những khách hàng không thuộc nội thànhTP. Hà Nội và nội thành Hồ Chí Minh (trên 15km) chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển (xem phần Biểu phí).
Chính sách Bảo hành sản phẩm mua tại Oshima.com.vn
2. Những trường hợp không được bảo hành
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Oshima.com.vn có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
- Những sản phẩm được mua tại Oshima.com.vn nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. Những trường hợp sửa chữa tính phí
- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại Oshima.com.vn nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
- Phí sửa chữa sẽ do Oshima.com.vn hoặc Nhà sản xuất báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
- Bảng tính phí đi lại bảo hành:
Giá trị đơn hàng/Số Km Dưới 1.000.000 VNĐ Trên 1.000.000 VNĐ
(Miễn phí đi lại dưới 15km)
Từ 15km đến dưới 30 Km Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của Oshima.com.vn gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. VC = ((Km/5) * 10.000)
Từ 30 Km đến dưới 50 Km Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của Oshima.com.vn gần nhất để được hỗ trợ bảo hành. VC = ((Km/5) *10.000) + 50.000
Trên 50 Km Liên hệ
- Lưu ý: Đối với hàng cồng kềnh hoặc có cân nặng từ 50kg trở lên không áp dụng mức phí trên, để chính xác hơn quý khách hàng vui lòng liên hệ với Bộ phận bảo hành để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Oshima.com.vn nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hồ Chí Minh: 028.3973.3738 - Hà Nội: 024.3838.3456, Email: support@Oshima.com.vn